Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Sandal nữ đẹp duyên dáng

Giày Sandal nữ thật duyên dáng

Welcome to 4seasons shops!!
Hãy đến mới thiên đường mua sắm của chúng tôi. Các bạn trẻ sẽ chọn cho mình được những đôi Sandal nữ  ưng ý nhất với giá cả hợp lý+ chất lượng tốt+ mẫu mã đẹp+ những chính sách khuyến mãi hấp dẫn,chúng tôi tin sẽ khiến các bạn thật sự hài lòng :) 
Các bạn nữ đã chọn cho mình được những đôi Sandal nữ thật đẹp chưa? phù hợp với lứa tuổi và công việc chưa. Vừa năng động, vừa trẻ trung, quyến rũ, duyên dáng và cũng rất phong cách, hãy đến với shop của chúng tôi.
Shop chúng tôi chuyên nhận cả bán buôn và bán lẻ. Số lượng bán buôn càng nhiều thì càng triết khấu cao. Yên tâm là các bạn chắc chắn sẽ có các mặt hàng ưng ý
Dưới đây là một số sản phẩm của shop nhé
1. Sandal nữ đế bằng đáng yêu
Giá: 200k
Màu: Cam, xanh, đen nhé
2. Sandal nữ đế cao, có hoa văn ở đế
Giá: 150k
Màu : hồng be rất xinh
3. Sandal nữ xinh xinh
Giá: 200k
Màu: đen, be, xám


4. Giầy xinh mẫu mới về đây. Được cái teen rất yêu thích nhé :)
Size: 35-39
Màu: hồng, xanh, đen, vàng
Giá: 215k

Còn rất nhiều mẫu mã sandal nữ cho các bạn nữ xì teen khác nhé. Truy cập vào blogger của shop nhé: http://4seasonsshops.blogspot.com/
Shop còn rất nhiều mặt hàng order khác
Áo phông đôi
Áo sơ mi nữ
Các bạn chú ý tất cả là hàng order nhé. Các bạn chọn mua hàng thì mới có hàng nhé.
Yên tâm là hàng rất đẹp và chuẩn như hình
Hình thức liên hệ
Giang Thị Hiền 
Số điện thoại: 01689964671
yahoo: gianghien1404
Skype: gianghien1404
Hoặc các bạn truy cập vào trang face của shop nhé
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét