Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Bán order Áo phông đôi

Áo Phông Đôi đẹp và rẻ đây cả nhà
Welcome to 4seasons shops!!
Hãy đến mới thiên đường mua sắm của chúng tôi. Các bạn trẻ sẽ chọn cho mình được những Áo phông đôi ưng ý nhất với giá cả hợp lý+ chất lượng tốt+ mẫu mã đẹp+ những chính sách khuyến mãi hấp dẫn,chúng tôi tin sẽ khiến các bạn thật sự hài lòng :)
Bạn đang yêu, muốn cùng người yêu có những kỷ niệm đẹp, hãy nhanh tay chọn mua những sản phẩm áo đôi đẹp và rẻ của shop chúng tôi để cùng nhau tận hưởng những khoảng khắc đáng nhớ trong chuyến đi chơi. Chúng tôi chuyên nhận bán buôn, bán lẻ các mặt hàng thời trang nam nữ. Yên tâm là sản phẩm chất lượng và giống như trong hình :)
Sau đây là một vài sản phẩm áo phông đôi của shop nhé :
1. Áo có mũ
Giá: 230k/1c
Màu: xanh, hồng, đỏ, nâu, xám nhé
Chất liệu: cotton

áo-phông-đôi-1
2. Áo cổ bẻ
Giá: 200k/1c
Màu: đen, xanh
áo-phông-đôi-2


3. Áo đôi hình con lợn
Giá: 200k/1c
Màu: trắng, tím, xanh, đỏ
áo-phông-đôi-4
Còn rất nhiều mẫu Áo Phông Đôi xì teen khác nhé. Truy cập vào blogger của shop nhé: http://4seasonsshops.blogspot.com/
Shop còn rất nhiều mặt hàng order khác:
Các bạn chú ý tất cả là hàng order nhé. Các bạn chọn mua hàng thì mới có hàng nhé.
Yên tâm là hàng rất đẹp và chuẩn như hình
Hình thức liên hệ
Giang Thị Hiền 
Số điện thoại: 01689964671
yahoo: gianghien1404
Skype: gianghien1404
Hoặc các bạn truy cập vào trang face của shop nhé
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét