Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Bộ thể thao nữ hè cho các teen đây

Bộ thể thao nữ- hè rất xì teen và phong cách cho các bạn nữ đây

Welcome to 4seasons shops!!
Hãy đến mới thiên đường mua sắm của chúng tôi. Các bạn trẻ sẽ chọn cho mình được những Bộ thể thao nữ ưng ý nhất với giá cả hợp lý+ chất lượng tốt+ mẫu mã đẹp+ những chính sách khuyến mãi hấp dẫn,chúng tôi tin sẽ khiến các bạn thật sự hài lòng :) Bán hàng bằng hình thức Order
Shop chúng tôi chuyên nhận cả bán buôn và bán lẻ. Số lượng bán buôn càng nhiều thì càng triết khấu cao. Yên tâm là các bạn chắc chắn sẽ có các mặt hàng ưng ý
Dưới đây là một số mẫu  của chúng tôi
1. Bộ cá tính
Giá 200k
Có màu xanh, cam và trắng nhé
Chất : cotton rất xinh nhé
bộ-thể-thao-nữ-1
2. Bộ nữ da báo
chất đẹp, kiểu xì tai
Giá 230k
Có màu: xám và đen nhé
bộ-thể-thao-nữ-2
3. Bộ jum xinh xinh
Giá 230k
Màu: Hồng, xanh , đen
bộ-thể-thao-nữ-3


4. Bộ nữ  kẻ karo
Giá :230k
màu: Xám và đen nhé
bộ-thể-thao-nữ-4

Còn rất nhiều mẫu mã Bộ thể thao nữ xì teen khác nhé. Truy cập vào blogger của shop nhé: http://4seasonsshops.blogspot.com/
Shop còn rất nhiều mặt hàng order khác
Áo phông đôi
Sandal nữ  
Ao so mi dep
Các bạn chú ý tất cả là hàng order nhé. Các bạn chọn mua hàng thì mới có hàng nhé.
Yên tâm là hàng rất đẹp và chuẩn như hình
Hình thức liên hệ
Giang Thị Hiền 
Số điện thoại: 01689964671
yahoo: gianghien1404
Skype: gianghien1404
Hoặc các bạn truy cập vào trang face của shop nhé
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét