Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Áo Sơ Mi đẹp Order cho mùa hè năng động đây

Áo sơ mi đẹp cho các bạn nữ đây
Welcome to 4seasons shops!!
Hãy đến mới thiên đường mua sắm của chúng tôi. Các bạn trẻ sẽ chọn cho mình được những áo sơ mi đẹp ưng ý nhất với giá cả hợp lý+ chất lượng tốt+ mẫu mã đẹp+ những chính sách khuyến mãi hấp dẫn,chúng tôi tin sẽ khiến các bạn thật sự hài lòng :) 
Các bạn nữ đã chọn cho mình được những chiếc áo sơ mi thật đẹp chưa, phù hợp với lứa tuổi và công việc chưa. Vừa năng động, vừa trẻ trung, quyến rũ và cũng rất phong cách, hãy đến với shop của chúng tôi.
Shop chúng tôi chuyên nhận cả bán buôn và bán lẻ. Số lượng bán buôn càng nhiều thì càng triết khấu cao. Yên tâm là các bạn chắc chắn sẽ có các mặt hàng ưng ý
Dưới đây là một số sản phẩm của shop nhé
1. Áo họa tiết xinh xinh
Giá: 170k
Chất liệu: satanh mát nhé
Màu: hồng và cam
ao-so-mi-dep-1
 2. Áo cộc sẻ tay
Giá: 150k
Chất liệu: Voan
Màu: trắng và xanh
ao-so-mi-dep-2
3. Áo họa tiết xinh nè
Giá: 180k
Chất liệu: voan
Màu họa tiết: hồng, đen, xanh
ao-so-mi-dep-3



4. Áo sơ mi đẹp cổ đính đá
Giá: 230k
Chất liệu: voan
Màu: trắng, hồng, xanh 
ao-so-mi-dep-4
Còn rất nhiều mẫu mã áo sơ mi đẹp cho các bạn nữ xì teen khác nhé. Truy cập vào blogger của shop nhé: http://4seasonsshops.blogspot.com/
Shop còn rất nhiều mặt hàng order khác
Áo phông đôi
Sandal nữ 
Các bạn chú ý tất cả là hàng order nhé. Các bạn chọn mua hàng thì mới có hàng nhé.
Yên tâm là hàng rất đẹp và chuẩn như hình
Hình thức liên hệ
Giang Thị Hiền 
Số điện thoại: 01689964671
yahoo: gianghien1404
Skype: gianghien1404
Hoặc các bạn truy cập vào trang face của shop  để cập nhập những sản phẩm mới nhất của shop nhé
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ

1 nhận xét: